Chân tình để lại..

Photobucket

Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2012

TÔI ƯỚC...

TÔI ƯỚC...

Tôi ước mình như những cánh chim
Khung trời vô tận sẻ đi tìm
Tình yêu thánh thiện đời muôn lối
Bao mảnh tình riêng những nỗi niềm

Tôi ước mình đựoc hoá đá rong
Trải bao mưa nắng chẳng sờn lòng
Năm tháng trơ gan cùng nhật nguyệt
Vẫn thấy chung quanh ấm nằng hồng

Tôi ước là hoa cỏ bên đừong
Lung linh trong nắng chút tình vuơng
Điểm tô sắc thắm đời thêm đẹp
Gió bão cuộc đời vẫn toả huơng

Tôi ước mọi người sống yêu thuơng
Chung tay xây đắp mộng chơn thường
Cùng nhau trở lại bên bờ giác
Cùng sống cuộc đời khỏi khổ uơng

                         MT

5 nhận xét:

  1. Ta hiểu tình người trong ý thơ
    Mỗi vần tỏa sáng mỗi ước mơ
    Lung linh hương sắc bao mộng đẹp
    Tình thương nhân ái mãi không mờ

    Trả lờiXóa
  2. Tôi ước hồn tôi gởi gió mây
    Khi nào ai nhớ trở về đây
    Tuổi già héo hắt sầu gương lược
    Nhưng mảnh lòng tôi vẫn thế nầy!

    Trả lờiXóa
  3. Niềm riêng xin dệt những vần thơ
    Dụng ý chân tâm thả trí mơ
    Ba cõi chúng sanh đồng quy hướng
    Tịnh thân an lạc chẳng xa mờ

    Trả lờiXóa
  4. Tâm hương nguyện Phật chín từng mây
    Nhân loại tử sinh chướng nghiệp đây
    Nay ngộ thân già xin sám hối
    Đài liên chín phẫm thoát đời nầy!

    Trả lờiXóa
  5. chúc em thân tâm luôn an lạc


    Trả lờiXóa